Trong các màu dưới đây, bạn chọn màu nào?

Giải mã:

Màu đỏ: Màu đỏ thường kích thích và có sức lôi cuốn, tâm trạng của những người thích màu đỏ thay đổi khá lớn, đôi khi bạn sẽ hành động trước khi suy nghĩ

Màu vàng đại diện cho lý tính, những người thích màu vàng có chí tiến thủ mạnh, thích những thứ mới mẻ, ghét những thứ bất biến, thích tự do không gò bó. Đôi khi tính cách có hơi trẻ con.

Màu đen: Những người thích màu đen giỏi lay động lòng người, có thể xử lý tình huống tốt nhưng cũng có tâm thế bỏ trốn, sợ người khác bình luận về mình.

Màu trắng: Những người thích màu trắng đều đa phần hướng đến những vẻ đẹp đơn giản, thuần khiết, có yêu cầu rất cao với tình yêu và sự nghiệp, đồng thời cũng có xu hướng chủ nghĩa hoàn mỹ, hay lạnh nhạt với mọi người nên dễ cô độc.

Màu xanh lam: Những người thích màu xanh lam có năng lực điều tiết hội nhóm tương đối mạnh, khiêm tốn, cẩn thận nhưng khá cố chấp với ý kiến riêng.

Màu hồng: Những người thích màu hồng thường rất ôn hòa, phù hợp với phái nữ, người thích màu hồng thường là người có giáo dục tốt, thích tưởng tượng và dễ bị tổn thương.

Màu xám: Người thích màu xám thường là người làm việc thành thạo, tri thức phong phú, luôn suy nghĩ cho người khác, khi đối mặt với trở ngại có thể bình tĩnh suy nghĩ nhưng cũng có thể dễ rơi vào vòng xoáy tư duy.

Màu xanh lục: Bạn thường là những người có ý thức xã hội cao, thái độ nghiêm túc, có thể sống hòa thuận với mọi người xung quanh nhưng tính cảnh giác cũng rất cao.

[Nguồn: Chu Kiến Quốc (Từ Bích Diệp dịch). 2022. Tâm lý học hành vi. Ai? Cái gì? Khi nào? Ở đâu? Tại sao? Nhà xuất bản Thế giới]